Nhiều hoạt động vui Tết thiếu nhi tại Tập đoàn Phát Đạt

menu

Đóng

Nhiều hoạt động vui Tết thiếu nhi tại Tập đoàn Phát Đạt

Chiều ngày 31/05/2024, Tập đoàn Phát Đạt đã tổ chức chương trình “Mừng Tết thiếu nhi – Vui cùng Phát Đạt” cùng với sự tham gia của các bé thiếu nhi là con của CBNV công ty tại Sảnh Tòa nhà văn phòng Phát Đạt.


Không gian đầy màu rắc rực rỡ tại Sảnh Tòa nhà văn phòng Phát Đạt

Đây là văn hóa truyền thống của Phát Đạt – một sự kiện chứa đựng nhiều tâm tư tình cảm của Ban lãnh đạo Tập đoàn, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể CBNV Tập đoàn dành cho những bông hoa nhỏ đáng yêu.


Niềm vui, sự háo hức của các bé trong chương trình

Trong ngày đặc biệt dành riêng cho mình, các em nhỏ của Phát Đạt đã được thỏa thích tạo dáng chụp hình, thưởng thức những món ăn ngon, tham gia trò chơi vui nhộn và nhận được những món quà ý nghĩa từ Tập đoàn.


Những tài năng nhí hết sức xuất sắc của Phát Đạt


Văn phòng Phát Đạt hôm nay rộn ràng tiếng cười vang vọng của trẻ thơ

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, hoạt động thực hành lòng biết ơn với chủ đề “Con Cảm Ơn” là sân chơi ý nghĩa dành riêng cho các bé. Qua hoạt động này các bé được thỏa sức sáng tạo cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến Ba Mẹ trong hành trình lớn khôn bằng những bức tranh vẽ, những tấm thiệp handmade, những bức thư, video clip chứa chan tình yêu thương.

Những tác phẩm đầy sáng tạo, dễ thương của các bé

Sự hân hoan khi nhận được phần thưởng cho tác phẩm của mình

Chương trình “Mừng Tết thiếu nhi – Vui cùng Phát Đạt” không chỉ là dịp vui chơi cho các em nhỏ và là dịp để gắn kết gia đình và cộng đồng Phát Đạt.