Việt Nam vừa có hai bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới nằm ngay tại thành phố đáng sống nhất nước

menu

Đóng

Việt Nam vừa có hai bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới nằm ngay tại thành phố đáng sống nhất nước

Đây là hai bãi biển lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng bầu không khí náo nhiệt, sống động.

Mới đây, tờ Telegraph của Anh đã công bố danh sách những bãi biển đẹp nhất trên thế giới được đánh giá dựa trên 10 tiêu chí khác nhau như bãi biển có chỗ ở sang trọng nhất, bãi biển ngắm hoàng hôn đẹp nhất, bãi biển phù hợp với các gia đình nhất,…

Việt Nam vừa có hai bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới nằm ngay tại thành phố đáng sống nhất nước - ảnh 1

Bãi biển Mỹ Khê là thiên đường giải trí bậc nhất Đà Nẵng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí. Ảnh: Internet

 

Đáng chú ý, hai bãi biển của Việt Nam là Mỹ Khê và Non Nước (Đà Nẵng) đã góp mặt trong danh sách những bãi biển có không khí tuyệt vời nhất, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Cùng với những bãi biển nổi tiếng thế giới, hai bãi biển này đã khẳng định vị thế là những điểm đến hàng đầu cho khách du lịch muốn tận hưởng bầu không khí sôi động, náo nhiệt.

Bãi biển Mỹ Khê (phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) được biết đến là một trong những bãi biển nhộn nhịp nhất tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Với bờ cát trắng mịn trải dài, sóng biển hiền hòa cùng những hàng dừa xanh mát, Mỹ Khê không chỉ là một bãi biển đẹp mà còn là thiên đường nghỉ dưỡng, thu hút đông đảo du khách đến thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

Cũng như các bãi biển khác tại Đà Nẵng, bãi biển này là thiên đường vui chơi với vô vàn hoạt động hấp dẫn như lướt ván, lặn biển. Đặc biệt, tại các bãi tắm còn có hệ thống cứu hộ gồm chòi canh, phao cứu sinh, cờ báo hiệu vùng nước xoáy và lực lượng cứu hộ túc trực ngày đêm, sẵn sàng ứng cứu kịp thời khi có người bị nạn.

Việt Nam vừa có hai bãi biển lọt top đẹp nhất thế giới nằm ngay tại thành phố đáng sống nhất nước - ảnh 2

Bãi biển Non Nước mang vẻ đẹp yên bình, hoang sơ. Ảnh: Internet

 

Bãi biển Non Nước nằm ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 8km, nơi đây là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua khi đặt chân đến với thành phố biển xinh đẹp này.

Do nằm cách xa trung tâm thành phố, Non Nước mang vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn so với bãi biển Mỹ Khê. Không quá đông đúc, bãi biển này mang đến cho du khách cảm giác thư thái, bình yên. Nơi đây chủ yếu phục vụ các du khách lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng gần đó, những người đi phượt dừng lại nghỉ chân hay những ai muốn tìm một bãi biển thật sự yên bình để thư giãn.

Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá biển Mỹ Khê và Non Nước là từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Vào thời điểm này, thời tiết ở Đà Nẵng rất đẹp. Trời xanh, nắng vàng, ít mưa, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham gia các hoạt động tắm biển, vui chơi giải trí.

Theo Người Quan Sát.