Chính sách ưu đãi đặc biệt tri ân Khách hàng là Cổ đông PDR

menu

Đóng

Chính sách ưu đãi đặc biệt tri ân Khách hàng là Cổ đông PDR

Ngày 30/9/2024, HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (PDR) ban hành Quyết định số 22/2024/HĐQT-QĐ Thông qua chính sách tri ân Khách hàng là cổ đông Công ty nhân dịp chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập.

 

Theo đó, các cổ đông sở hữu từ 50.000 (năm mươi ngàn) cổ phiếu PDR trở lên trong vòng ít nhất 6 tháng (kể từ thời điểm công bố chính sách chi tiết) sẽ có cơ hội mua sản phẩm của PDR với mức chiết khấu lên đến 8%. Đặc biệt, chính sách này được áp dụng đồng thời với các chính sách ưu đãi khác dành cho khách hàng thông thường của từng dự án (nếu có).

 

Chính sách ưu đãi này áp dụng với các dự án Bất động sản do PDR làm Chủ đầu tư hoặc các dự án khác của Công ty thành viên theo thông báo cụ thể. Hai Dự án đầu tiên được áp dụng chính sách này là Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh (Bình Định) và Khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An 1 và Thuận An 2 (Bình Dương).

 

Phối cảnh Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh, Bình Định

 

Dự án Khu Đô thị Bắc Hà Thanh có tổng diện tích 43,16 ha, tọa lạc tại vị trí chiến lược ngay Quốc lộ 19, trục đường huyết mạch kết nối sân bay Phù Cát và trung tâm thành phố Quy Nhơn. Thiết kế của dự án mang phong cách hiện đại, đa tiện ích, tận dụng tối đa lợi thế ba mặt giáp sông Hà Thanh với chiều dài lên đến 2,5 km.

 

Với tổng số lượng sản phẩm là 1.422, dự án được kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại địa phương, cung ứng cho thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp nhu cầu thực tế của khách hàng.

 

 Phối cảnh Tổ hợp Dự án Khu Nhà ở Phức hợp Cao Tầng Thuận An 1 & 2

 

Khu nhà ở Phức hợp Cao tầng Thuận An 1&2 là Dự án trọng điểm của PDR tại Bình Dương với tổng diện tích 4,46ha. Tổ hợp dự án có vị trí đắc địa khi nằm ở trung tâm phát triển của thành phố Thuận An, kết nối với Đại lộ Bình Dương, đường Phú Lợi và đường Mỹ Phước – Tân Vạn. Đây là dự án lớn nhất của PDR tại tỉnh Bình Dương và cũng là dự án đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp bộ đôi tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng các công trình Xanh, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường – LEED and FitWel.

 

Cả 2 Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh và Khu nhà ở Phức hợp Cao tầng Thuận An 1&2 đều sẽ được triển khai kinh doanh ngay trong Quý 4/2024, dự kiến sẽ mang lại nguồn tài chính dồi dào cho PDR trong giai đoạn cuối năm 2024 và các năm tiếp theo.

 

 

Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt chính thức được thành lập ngày 13/9/2004, trong suốt 20 năm hình thành và phát triển, PDR đã không ngừng khẳng định vị thế của một nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam với có bề dày kinh nghiệm thực hiện pháp lý dự án, năng lực triển khai xây dựng, nguồn lực tài chính mạnh và sở hữu quỹ đất lớn, vị trí đắc địa tại nhiều địa phương trên cả nước.