Phát Đạt chung tay Hiến máu nhân đạo “Trọn yêu thương – Vì cộng đồng"

menu

Đóng

Phát Đạt chung tay Hiến máu nhân đạo “Trọn yêu thương – Vì cộng đồng"

Sáng ngày 13/07/2024, Tập đoàn Phát Đạt tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo “Trọn yêu thương – Vì cộng đồng” tại trụ sở văn phòng Phát Đạt. Sự kiện thu hút đông đảo cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty cùng các khách hàng, đối tác tham gia, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và lòng nhân ái cao đẹp.

Chương trình diễn ra trong thời gian từ 7h30 đến 11h00, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Trung tâm Dịch vụ An Sinh – Chữ Thập Đỏ. Đây là hoạt động thường niên được Tập đoàn Phát Đạt tổ chức nhằm góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về hiến máu nhân đạo, đồng thời thể hiện cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Với sự nhiệt tình và tinh thần tương thân tương ái, chương trình đã thu hút được gần 100 lượt người đăng ký và hiến máu. Đây là nguồn máu quý giá để phục vụ cho công tác cấp cứu, điều trị cho các bệnh nhân có nhu cầu, góp phần mang lại niềm hy vọng sống cho nhiều người.

Đại diện lãnh đạo của Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt, đơn vị thành viên của Tập đoàn chia sẻ: “Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, góp phần cứu sống nhiều người. Chúng tôi mong muốn chương trình này sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của hiến máu nhân đạo, khuyến khích mỗi cá nhân chung tay góp sức vì cộng đồng. Đây cũng là hoạt động thiết thực để Phát Đạt thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, góp phần xây dựng hình ảnh một Phát Đạt nhân văn và ngày càng phát triển bền vững.”

Trong lần đầu tiên tham gia hiến máu, anh Ngô Sĩ Minh, nhân viên công ty hào hứng cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi tham gia chương trình ý nghĩa này. Mỗi giọt máu của chúng ta có thể cứu sống nhiều người, mang lại niềm hy vọng cho họ. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục hiến máu trong những lần tiếp theo và kêu gọi bạn bè, gia đình cùng tham gia.”

Chương trình Hiến máu nhân đạo “Trọn yêu thương – Vì cộng đồng” đã thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBNV, khách hàng và đối tác. Đây là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm xã hội và lòng nhân ái cao đẹp của tập thể Phát Đạt. Công ty sẽ tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này trong những năm tiếp theo, góp phần lan tỏa thông điệp nhân văn và xây dựng cộng đồng ngày càng phát triển./